'พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า' จัดมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปี ในงานเปิดตัวโชว์รูม Honda Carนิ....ว้าวววว! เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. 61 ที่โชว์รูม พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขา พระประแดง และศูนย์รถยนต์มือสอง พระราม 3 ยูสคาร์ ภายในงานจัดแสดงโชว์รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด All New Honda CR-V 5 ที่นั่ง และรถยนต์ฮอนด้ารุ่นอื่นๆ ให้ได้สัมผัสและทดลองขับฟรีๆ พร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิพิเศษในงานมากมาย สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าคันใหม่ ดาวน์ 0% ประกัน 0 บาท อีกทั้งโปรโมชั่นรถยนต์มือสอง Honda Certified Used cars รับฟรี กระเป๋าล้อลาก มูลค่า 4,500 บาท

สำหรับงานนี้ นอกจากข้อเสนอดีๆ ที่พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้าได้มอบให้กับลูกค้าแล้ว ยังมีบูธกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกรับของที่ระลึกกลับบ้านแบบฟินๆ จ้า ^^ ทั้งเกมส์ห่วงหรรษา, แต่งหน้าพาเพลิน ซุ้มปากระป๋องลุ้นโชค และอื่นๆ ซึ่งถือว่าเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆและทุกครอบครัวที่มาร่วมงานกันเลยทีเดียว

นอกเหนือจากกิจกรรมสนุกแล้ว ก็มียังมีกิจกรรมสาระความรู้ อบรมขับขี่ปลอดภัยให้กับผู้ที่มาร่วมงานด้วย "ขับรถเที่ยวสบายใจ ปลอดภัยหายห่วง" แล้วยังอิ่มท้องกับร้านอาหารชื่อดังในรูปแบบวินเทจ Foodtruck ที่มาเสิร์ฟถึงที่ค่ะ 

สำหรับใครที่พลาดงานนี้ มาร่วมกิจกรรมกันใหม่ได้ ในครั้งหน้ากับพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้านะคะ