ฉลองครบรอบ 20 ปี "พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า" ภายใต้คอนเซ็ป The Hall of frame

เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี ของพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ได้มีการจัดงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ อลังการ ในงาน Rama 3 Group Honda 20th Anniversary Celebration ภายใต้คอนเซ็ป The Hall OF Fame เพื่อเป็นการแสดงถึงเรื่องราวและเกียรติยศชื่อเสียงตลอด 20 ปีที่ผ่านมาในฐานะกลุ่มผู้จำหน่ายหมายเลข 1 ของรถยนต์ฮอนด้า ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2559 ที่ ห้องประชุมวายุภักษ์ 3-4 โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

คุณ เกียรติ ตั้งตรงศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พระราม 3 ฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด “งานฉลองครบรอบ 20 ปี พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า” อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์กากุ นาคานิชิ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ และคุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฎิบัติการ (ซีโอโอ) ร่วมแสดงความยินดี พร้อมด้วย แขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานกว่า 500 คน 

ภายในงานได้แสดงถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ทำให้พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ประสบความสำเร็จ เจริญเติบโตอย่างมั่นคงมาตลอด 20 ปี รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าเพื่อสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งกิจกรรมการตลาด บริการหลังการขาย การทำกิจกรรมเพื่อสังคม บรรยากาศและรูปแบบการจัดงานแบบ Exclusive พร้อม มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ โก้ มิสเตอร์ แซกแมน

นอกเหนือจากนี้ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ตอกย้ำฉลองปีทอง ด้วยการแจกของรางวัลพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณที่เข้าร่วมงาน Rama 3 Group Honda 20th Anniversary Celebration เพื่อตอบแทนการสนับสนุน พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ด้วยดีเสมอมา เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 รางวัล , สร้อยคำทองคำหนัก 50 สตางค์ จำนวน 2 รางวัล และสร้อยคอทองคำหนัก 25 สตางค์ จำนวน 3 รางวัล