มุ่งมั่นทำความดีเพื่อสังคม กิจกรรม “ปั่น ปั้น ปลูก ผู้พิทักษ์บางกะเจ้า”

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า เชิญชวนเหล่า ซุปเปอร์ฮีโร่ (Superhero) จิตอาสา ร่วมกันพิทักษ์คุ้งบางกะเจ้า จัดกิจกรรม CSR "ปั่น ปั้น ปลูก ผู้พิทักษ์บางกะเจ้า" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ 

สวนสาธารณะและสวนพฤกษชาติศรีนครเขื่อนขันธ์ มีเนื้อที่กว่า 200 ไร่ พื้นที่สีเขียวที่รัฐบาลกำหนดให้เป็นปอดของกรุงเทพฯ โดยมีสะพานไม้ทอดยาวให้เดินชมพื้นที่อันสงบร่มรื่น รวมถึงหอชมวิวสูง 7 เมตร ที่สามารถชมทิวทัศน์ได้โดยรอบ มีจักรยานให้เช่าสำหรับขี่ชมรอบสวน สร้างขึ้นเพื่อให้เป็นแหล่งผลิตอากาศบริสุทธิ์ สวนสาธารณะที่พักผ่อนหย่อนใจและออกกำลังกายสำหรับประชาชนและเป็นที่ศึกษาระบบนิเวศน์ของพันธุ์พืชและพันธุ์สัตว์ในท้องถิ่นและพื้นที่ใกล้เคียง จึงเปรียบเสมือนเป็นโอเอซิสแห่งหนึ่งของคนเมืองที่ต้องการมาสัมผัสธรรมชาติ วิถีชีวิตชุมชน และหลบหนีความวุ่นวายในกรุงเทพฯ

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ เราได้รวบรวมผู้มีจิตอาสาเข้าร่วมกว่า 100 คน มาทำภารกิจฟื้นฟูธรรมชาติ โดยจัดขบวนทดลองขับ (Test-Drive) รถยนต์ฮอนด้า จากโชว์รูมและศูนย์บริการ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขาบางคอแหลม ไปยัง สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ ระยะทางรวม 18 กม. และเริ่มภารกิจด้วยการปั่นจักรยาน สัมผัสเสน่ห์แห่งคุ้งบางกะเจ้า ทำภารกิจฟื้นฟูแหล่งน้ำ กิจกรรมปั้น Em Ball  เพื่อช่วยปรับความสมดุลของสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม ฟื้นฟูระบบนิเวศน์ ให้คืนความสมบูรณ์, ภารกิจปลูกป่าย้ายพันธุ์ต้นกล้า ปิดท้ายด้วย ร่วมกันมอบเครื่องเติมอากาศ จำนวน 10 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ให้แก่ศูนย์จัดการพื้นที่สีเขียวเชิงนิเวศนครเขื่อนขันธ์ จากแคมเปญทุกใบสั่งซ่อมมีค่าเท่ากับ 9 บาท ตั้งแต่วันที่ 9-29 กันยายน 2561

เราขอขอบคุณผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาและลูกค้าทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งในการพิทักษ์ฟื้นฟูป่าไม้ สร้างโลกสีเขียวและคืนความสมดุลให้กับธรรมชาติ ครั้งนี้ด้วยนะคะ ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Rama3honda และ www.rama3honda.com