เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 63 ที่ผ่านมา ทางบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการจัดงานประชุมผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ประจำปี 2563 "NEXT STEP BEYOND DREAM" ณ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทลแบงค็อก (The Athenee Hotel Bangkok)          

               ทางบริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ได้คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมและยอดขายสูงที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งสิ้น 8 รางวัล มอบรางวัลโดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด          

               โดยบริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด สาขาบางคอแหลม ได้รับรางวัล "ยอดขายสูงสุด ประจำปี 2019 ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล" และรับรางวัล "ส่วนแบ่งการตลาด เหนือกว่าคู่แข่งต่อเนื่อง 4 ปี ประจำปี 2019 (ปี 2016-2019) เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล" จำนวน 7 รางวัล ได้แก่

  1. พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า (สาขาสาธุประดิษฐ์)
  2. พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า (สาขาบางคอแหลม)
  3. พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า (สาขาดาวคะนอง)
  4. พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า (สาขาถนนนราธิวาสฯ)
  5. พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า (สาขาสรุวงศ์)
  6. พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า (สาขาพระประแดง)
  7. พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า (สาขาหัวลำโพง)         

               รางวัลแห่งความภาคภูมิใจในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน ไว้วางใจในการเข้ารับบริการ และผลักดันให้เกิดความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งด้านการบริการหลังการขาย และการส่งมอบรถใหม่ อย่างต่อเนื่อง เราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นพัฒนา ส่งมอบการบริการที่ดีที่สุด อย่างครบวงจร ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า ตลอดไป